Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:42
Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi, căn phòng nhỏ xíu khó chịu với gia đình của mình? Với rộng và cũ giường ngủ chiếm hầu hết diện tích của căn phòng mà bạn đi du lịch là khó khăn, không có không gian, thoải mái và thư giãn với gia đình. Bạn muốn thay đổi một chiếc giường mới và một diện tích nhỏ phù hợp cho phòng của mình.
Tham khảo thêm: Bàn ghế ăn
Biết mối quan tâm của bạn và hiểu được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Hôm nay Hạnh Vũ sẽ chia sẻ với các bạn một mẫu giường rất thuận lợi cho các căn hộ nhỏ. giường đa năng thông minh giường dạng gấp.

Đây là một sản phẩm nội thất thông minh với tiện ích vô cùng độc đáo với các tính năng vượt trội so với những chiếc giường ngủ thông thường. Các tính năng nổi bật nhất là chiếc giường gấp xuống có thể được nâng lên, và có thể giới hạn xuống di chuyển đến vị trí khác nhau trong một thời gian rất ngắn.

Điểm nổi bật khác của giường bunk hiện đại đó là khi bạn không sử dụng, bạn có thể nâng lên tường gạch tạo ra một không gian rộng rãi, mát phòng của bạn. Và tất nhiên khi bạn muốn thư giãn, bạn dễ dàng đi xuống một cách nhanh chóng để có được một giấc ngủ ngon.

Với thiết kế khác nhau và màu sắc phong cách độc đáo, đây là sẽ hình thành giường gấp đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh chức năng chính là để ngủ, hình thành giường đẹp này cũng kết hợp thiết kế tinh tế với bàn, tủ sách hoặc sofa rất thoải mái. Bạn có thể để lại những cuốn sách hay làm việc ngay trên giường của mình.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất xuân hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét