Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:05
Ưu điểm nổi bật nhất của bàn làm việc chân sắt chính là chân của bàn và thiết kế làm cho sản phẩm bền theo thời gian. Mặt bàn được làm bằng gỗ chống xước, kết hợp chống cháy của công nghệ tiên tiến nên được boron hình thành các đường cong tạo nên sự mềm mại, duyên dáng. bảng bổ sung (trước phần bảng) được đấm sắt tấm tĩnh điện phun sơn chất lượng cao, độ bền và độ tin cậy để tạo ra sản phẩm. Hai chân của phun sơn tĩnh điện sắt, đảm bảo tính thẩm mỹ và rất dai dẳng trong môi trường khí hậu nóng ẩm của nước ta.

Trong màu sắc, dòng sản phẩm bàn chân sắt của Nội thất Hòa Phát thường sử dụng các màu sắc trung tính như ánh sáng ghi, trắng hoặc dẫn kỷ lục ... Với thiết kế trẻ trung,, bàn làm việc ưa thích, chân sắt khi kết hợp Hòa Phát với nội thất văn phòng như ghế cao cấp Hòa Phát, ngăn kéo tài liệu ... sẽ làm cho phong cách hiện đại tổng thể để quản lý không gian làm việc của bạn.


Tham khảo sản phẩm ghế học sinh hòa phát chính hãng

Tùy thuộc vào các bảng thiết kế là mỗi sản phẩm có thể có thêm các chi tiết như ngăn kéo treo, ngăn kéo di động, khay hoặc máy tính ... tại các điểm nhàn nhã chân sắt. Với dòng sản phẩm này, nhà thiết kế Hòa Phát cũng bao gồm nhiều mô-đun máy tính để bàn được ngăn cách với nhau bởi các phân vùng văn phòng, giúp các chủ doanh nghiệp dễ dàng tạo sự nhất quán và phong cách cho văn phòng của bạn.

Một tính năng của bàn là chân sắt giá rất phải chăng, chỉ 1.000.000-3.000.000. Hơn nữa như dòng sản phẩm này bền như vậy bạn sẽ tiết kiệm được một số lượng đáng kể trong sự vắng mặt của một bảng mới được thay thường xuyên.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Công ty nội thất văn phòng Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

Xem thêm két sắt hòa phát chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét