Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 21:06
Theo phong thủy, mỗi thành viên trong gia đình bạn nên chọn chỗ ngồi thích hợp 1 phương tiện dựa trên công thức Quai để tìm hướng tốt cho mỗi người.

Người cha nên ngồi ở một vị trí quay theo hướng của không khí, người mẹ nên được ngồi đối diện với Điện Niên sẽ tạo ra một tinh thần tốt, tương thích. trẻ em tuổi đi học nên ngồi đối diện với khu phục hồi. Người cao tuổi nên ngồi đối diện với hướng Celestial chí tốt cho sức khỏe.

Thông thường, bàn ghế ăn luôn luôn đi cùng nhau như một bộ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trang trí tách biệt theo sở thích của họ nên được thực hiện để đảm bảo khoảng cách chính xác theo quy định của các nhà khoa học là 30cm. Đối với quá cao hoặc quá thấp như cả hai thái độ và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân.

Trong không gian phòng ăn của các gia đình hiện đại ngày nay thường được bố trí ghi ảo hơn và đèn trên trần nhà nơi trang trí bảng. Tuy nhiên, cần chú ý đến các ghế ăn đẹp để ngồi không có ánh sáng "chiếu" thẳng vào đầu, bởi vì khi chiếm đóng, sẽ rơi vào ghi đè lên đầu các bóng đèn pha.
Tham khảo thêm: Mắc áo
Kích thước bàn ăn inch và ghế ngồi ăn một tác động rất lớn đến vóc dáng, sức khỏe và vận chuyển khí. Do đó, chúng ta nên chọn một bàn ăn chân với kích thước thích hợp để tạo ra một hoàn toàn dễ chịu, đảm bảo sức khỏe và may mắn cho gia đình tăng.

ghế ăn đẹp phải thường xuyên được làm sạch, được đặt trong không khí trong lành. Đừng làm cho dư thừa đồ bừa bãi gần bảng. Nên sắp xếp bàn ăn cứu trợ, giúp không khí bữa ăn của gia đình thân mật, ấm cúng và ngon miệng.
Tham khảo thêm: bàn đặt máy tính
Tránh đặt bàn đối diện thanh ở trên cùng, vì điều này sẽ làm cho cảm giác khi ngồi tại bàn với dao sắc bén trên đầu; địa lý, điều này sẽ dẫn đến sự yên bất động nhà ở, móng tay của con người bị tổn hại. Mang lại giải pháp hiệu quả là tốt nhất để di chuyển bàn đi từ quán bar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét