Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:35
Nếu như một không gian gia đình gọn gàng và ngăn nắp là những gì bạn mong muốn sau đó một tủ giày thông minh là một phần mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu trước đây các gia đình đã quen thuộc với kệ hoặc giày tủ dép, thời gian qua các tủ giày thông minh là những mảnh đồ nội thất xuất hiện trong nhiều ngôi nhà. Các tủ giày thiết kế thông minh đã vượt qua những bụi bẩn điều kiện hơn kệ giày, tiết kiệm diện tích so với các loại truyền thống của tủ giày, đó cũng là lý do cho tủ này nhiều phụ nữ lựa chọn như vậy. Dưới đây là những mẫu giày thông minh tủ quần áo trong nội thất luôn đắt hàng Xuân Hòa.

tủ giày thông minh thanh lịch
Tham khảo thêm: Tủ sắt đựng quần áo
tủ giày thông minh này được sơn rất lịch sự, chỉ mang lại một cái nhìn hiện đại, thanh lịch, vừa để thắp sáng một góc của không gian trong nhà của bạn. Có đến 9 ngăn kéo cho giày, lật kiểu cánh, bên cạnh việc phục vụ nhu cầu lưu trữ của các thành viên trong gia đình, bạn có thể để lại một số ngăn kéo cho các cầu thủ khách.

tủ giày thông minh nhỏ
Tham khảo thêm: Mẫu giường tầng
Giúp bạn để đầy giày dép nhưng chiếm một diện tích vô cùng khiêm tốn, hình thức chính của nội các này là giải pháp thông minh cho mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình sống ở thành phố. Các tủ được đóng cửa từ Melamine laminate tráng và phun sơn chìm vào một diện mạo hiện đại như bạn thấy. Bạn có thể chọn một mẫu hạt gỗ hoặc sơn bất kỳ sở thích cá nhân phù hợp trong cửa hàng đồ nội thất Xuân Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét