Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:42
Giường gấp đa năng dòng sản phẩm được trang bị với các tính năng hiện đại và mới. Chiếc giường được thiết kế đặc biệt cho các phòng có diện tích nhỏ. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc giường phù hợp cho căn phòng nhỏ của bạn.

Với một không gian phòng ngủ nhỏ, giường không gian phòng tiết kiệm cho, chỉ cần làm cho một giấc ngủ thoải mái cho người sử dụng lao. không gian giường ngủ bằng cách tiết kiệm khi không sử dụng có thể được nâng lên so với gạch ốp tường một cách dễ dàng, trong khi hạ nó trở lại giường bạn sẽ giống như một chiếc giường bình thường như vậy. Bạn có thể xem chi tiết của chiếc giường ghế gấp đa năng.
Tham khảo thêm: bàn ghế nhà hàng
Không chỉ vậy, các sản phẩm có thể được tích hợp với các sản phẩm khác như tủ đồ gỗ, kệ sách, ghế sofa, ... Việc tích hợp các sản phẩm nội thất chỉ trên một chiếc giường gấp làm cho phòng ngủ của bạn trở nên tinh vi và hiện đại hơn bao giờ hết.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.
Tham khảo thêm: Bàn máy tính xuân hòa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét