Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 18:51
Vừa hiện đại, thông minh lại không tốn diện tích không gian của phòng bếp, bạn có thể bỏ qua điều này mô hình bảng xếp.

Các cụm từ "đồ nội thất thông minh" không phải là quá xa lạ đối với hầu hết mọi người ở Việt Nam. Đặc điểm của các mặt hàng này là thiết kế nhỏ gọn, tính ứng dụng cao, thích hợp cho không gian sống hiện đại. Với không gian nhà bếp, nơi thường có diện tích nhỏ, bàn ăn gấp là một sản phẩm không thể thiếu. Và đây là ba thiết kế bảng mẫu sở hữu những ấn tượng nhất, triển vọng nhất trong tương lai gần.

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn trông giống như một cổng gỗ mẫu trên các bức tường để trang trí ngôi nhà, nhưng là một bàn ăn cỡ trung bình cho 6 người có thể sử dụng. Thiết kế thông minh và dễ dàng sử dụng là 2 tính năng nổi bật hình thức bảng này.
Tham khảo thêm: bàn học sinh tiểu học
Trước khi được đưa vào sản xuất, vật liệu gỗ tự nhiên đã được trải qua một quá trình công nghiệp, giúp đỡ để vượt qua những hạn chế như: cong vênh, mối mọt thường thấy. Vì vậy mà tuổi thọ trung bình của sản phẩm có thể lên đến 15 năm sử dụng.

Bộ bàn ăn gấp thông minh
Bạn sẽ không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến ​​vài bàn ăn có thể là rất nhỏ gọn. Bàn ăn được thiết kế với hai cánh có thể gập lại mở dễ dàng, tùy theo nhu cầu. Cùng với 4 ghế có thể được gấp lại với nhau với và lưu trữ dưới gầm bàn. Các mẫu có thể nói bảng xếp thông minh này là giá trị mua một món đồ chơi cho gia đình bạn.

Bộ bàn ăn xếp gọn
Tham khảo thêm: bàn ghế trường học
Ăn bảng cho bạn thấy sự đồng bộ từ bàn ăn đến ghế sau có thể được gấp lại. thiết kế thêm cũng bao gồm một không gian ngăn kéo thêm một lưu trữ thuận tiện. Ấn tượng nhất là bạn có thể dễ dàng mang lại bàn ăn xếp gọn này bất cứ nơi nào để nhẹ nhàng nhờ vào thiết kế bánh xe chắc chắn khóa chốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét