Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:33
Bàn ghế phòng ăn là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Nội thất Hòa Phát thường dùng trong gia đình, văn phòng… Bàn ăn Hòa Phát với tiêu chí sản xuất trên công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu cao cấp từ lâu đã được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Mỗi bộ bàn ăn Hòa Phát đều được thiết kế rất kĩ càng và phù hợp với người Việt Nam. Những bộ bàn ăn cho mỗi gia đình thường được sản xuất bằng chất liệu gỗ tự nhiên với gam mầu sẫm để tạo nên sự ấm cúng. Bạn có thể lựa chọn chất liệu composite rẻ hơn và có thể gấp gọn lại với khung bằng thép được sơn mạ cho những không gian hẹp.
Tham khảo các sản phẩm nội thất tại đại lý hòa phát hà nội uy tín nhất

Các sản phẩm bàn phòng ăn, ghế phòng ăn của Nội thất Hòa Phát được thiết kế phù hợp với khí hậu, kích thước và điều kiện phòng ăn Việt Nam. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó các sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian 12 tháng và có giá thành hợp lý.

Nếu bạn còn khó khăn trong việc lựa chọn nội thất phòng ăn, phù hợp hay băn khoăn những tiện ích của nó hãy gọi cho chúng tôi.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Công ty Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét