Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:47
Sự bực dọc và phẫn nộ là hệ lụy kéo theo của việc chờ đợi này. Chẳng tự dưng mà các hãng hàng không Việt Nam được khách hàng gọi một cách “trìu mến” là “Sorry Airlines” và “Delay Airlines”

Vậy giải pháp để hãm phanh cho việc tăng cao mức độ phẫn nộ của khách hàng khi phải chờ đợi tại sân bay là gì? Có rất nhiều cách để đánh lạc hướng sự chú ý của khách hàng trong khoảng thời gian chờ đợi này như là việc xây dựng các khu mua sắm, các gian hàng ăn, trò chơi..v..v…

                                 
Tham khảo bàn giám đốc hòa phát chính hãng mới nhất

Nhưng cốt lõi vấn đề vẫn là nên tạo cho khách hàng một nơi để nghỉ ngơi trong khoảng thời gian chờ đợi. Việc lựa chọn sử dụng các loại ghế băng chờ sân bay là yêu cầu cấp thiết. Ghế chờ sân bay cần lựa chọn những sản phẩm gọn gàng, tinh tế và phải thực sự mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

GHẾ PHÒNG CHỜ PC205T1



Thông số kỹ thuật: 
+ Kích thước: W25200 x D520 x H770 mm
+ Chất liệu: khung thép sơn, đệm tựa nhựa 
+ Màu sắc:  xanh dương

Đặc điểm thiết kế:

+ Kiểu ghế văn phòng theo băng dài 5 ghế. Mỗi ghế đơn có kích thước nhỏ, vừa vặn cho một người ngồi. Ghế được gắn trực tiếp xuống khung ghế cố định.
+ Tựa ghế có độ ôm, hơi ngả về phía sau, tạo tư thế ngồi thoải mái.
+ Tựa ghế liền, ghế được sản xuất từ nhựa cao cấp, có độ bền cao, dễ vệ sinh và khó bắt bụi bẩn.
+ Khung chân ghế chắc chắn, chân chữ T bắt trực tiếp xuống nền sàn. Chân ghế thiết kế sử dụng cố định, không di chuyển. Khung thép sơn, chân ghế có thể tăng chỉnh.
+ Màu sắc: Xanh dương là đặc trưng nổi bật của ghế phòng chờ Hòa Phát đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Công ty nội thất văn phòng Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

Tham khảo bàn họp hòa phát chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét