Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 20:00
Bàn ghế ăn được sử dụng trong các khu công nghiệp, khu chế xuất hoặc các khu tập thể thường có thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp việc di chuyển hay sắp xếp trong phòng ăn dễ dàng hơn. Khi sử dụng bàn ăn bằng gỗ có giá thành đắt nhưng nhiều nhược điểm, có độ bền thấp, dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường như dễ thấm nước, bị mối mọt, nhanh xuống cấp nên phải thay thế nhiều lần gây tốn kém. Vì vậy, việc sử dụng loại bàn ăn công nghiệp bằng Inox là lựa chọn hàng đầu của những phòng ăn tập thể bởi nó khắc phục được những nhược điểm của bàn ăn bằng gỗ.

Sử dụng bàn ghế ăn Inox để tăng độ bền và tiết kiệm chi phí


Xem thêm tủ đựng tài liệu hòa phát chính hãng

Inox là loại thép không gỉ có thể chống chịu ăn mòn cao, độ bền cao hơn, có khả năng chống sự oxy hóa và dễ gia công nên thường được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp. Sử dụng Inox làm bàn ăn công nghiệp là lựa chọn tốt nhất bởi giá thành rẻ và tính năng ưu việt nó mang lại. Khi sử dụng bàn ăn bằng Inox sẽ có độ sáng bóng bàn ăn sạch sẽ hơn, bàn Inox không bị han gỉ hay trầy xước và dễ lau chùi khi sử dụng. Bàn Inox không thấm nước nên có thể lau rửa bất cứ lúc nào giúp cho bàn ăn luôn sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh khi ăn.

Trong phòng ăn tập thể sẽ có lượng lớn người ăn vì vậy cần một không gian thoáng để giúp ăn ngon miệng hơn, việc sử dụng bàn ăn Inox dành cho tập thể có thể làm được điều đó, đặc biệt bàn ăn Inox phù hợp với tất cả các không gian phòng ăn tập thể. Khi cần thay đổi vị trí kê bàn ăn thì bàn Inox cũng có trọng lượng nhẹ và dễ di chuyển.

Tham khảo bàn làm việc hòa phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét