Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 18:10
Kích thước của bàn trà trong phòng khách

Đối với những không gian nội thất nhỏ, kích thước bàn uống trà đặc biệt được quan tâm bởi nó ảnh hưởng và tác động rất lớn tới khoảng không gian của căn phòng. Nên lựa chọn những kiểu bàn trà có kích thước nhỏ gọn, tương ứng với bộ ghế sofa và diện tích của phòng khách. Không nên chọn những loại bàn sofa gỗ giá rẻ có kích thước lớn, rộng trong khi diện tích phòng lại nhỏ, điều này gây cản trở đến lối đi, sự di chuyển cũng như làm cho không gian chật chội hơn rất nhiều.

Kiểu dáng và phong cách bàn trà

Để tạo nên một thể thống nhất cho các đồ nội thất trong ngôi nhà thì kiểu dáng và phong cách bàn trà cũng là một thước đo khá quan trọng.

Xem thêm bàn ăn hòa phát phù hợp cho mọi nhà

Thông thường, bàn trà phòng khách càng đơn giản càng dễ nổi bật không gian căn phòng. Bàn trà có nhiều kiểu thiết kế khác nhau như bàn trà hình chữ nhật, bàn trà hình vuông, hình tròn,…Nếu phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên chọn những mẫu bàn trà thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với bộ ghế sofa. Còn nếu phòng khách nhỏ mang phong cách cổ điển thì chọn các kiểu bàn trà Nhật, bàn trà gỗ tự nhiên đẹp mắt và tinh tế.

Chọn màu sắc bàn trà phòng khách

Bàn trà tuy chiếm diện tích không nhiều trong phòng khách nhưng màu sắc của nó ảnh hưởng tới cả bộ mặt của căn phòng, vì thế nên việc lựa chọn màu sắc cần phải để ý đặc biệt là đồng bộ với ghế sofa và các đồ nội thất khác trong phòng. Nổi bật nhất đối với không gian nội thất nhỏ hẹp là nên lựa chọn bàn trà với những gam màu tươi sáng, trung tính sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Chọn chất liệu bàn trà
Tham khảo bàn ghế hội trường hòa phát chính hãng

Hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu khác nhau để làm bàn trà phòng khách, nhưng có 2 loại chính đó là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Nếu điều kiện kinh tế của bạn không nhiều thì có thể sử dụng bàn sofa nhỏ làm từ gỗ công nghiệp với những thiết kế đơn giản, đa dạng, phù hợp với  không gian nội thất căn phòng mà ưu điểm không thua kém gỗ tự nhiên là bao.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn bàn trà cho phòng khách nhỏ hẹp nên đến những showroom uy tín như Hòa Phát Miền Bắc để được sử dụng những sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Công ty nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét