Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:14
Thời cổ đại, hầu hết mọi người ăn mỗi chỗ ngồi riêng, bàn ăn được coi là kế hoạch, mỗi người ăn một bàn riêng biệt, phần lớn các thực phẩm nhỏ gọn, thuận tiện mang theo,cho nên mới xuất hiện câu chuyện thành ngữ thời Hán là “nâng án ngang mày”.

Như bây giờ, "nâng án ngang mày" là công việc khó khăn có thể làm, vì kích thước bảng phổ biến hiện nay trung bình lớn để vừa nặng, tập trung nhiều người ăn cùng nhau, làm việc như một quán cà phê bàn, hơn nữa, phong thủy của bảng có tác động lớn trên sự hài hòa của các thành viên gia đình, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng. Vì vậy, chúng ta cần chú ý đến một số đặc điểm cụ thể sau đây:

1. Ghế bàn ăn kích thước nhỏ để phù hợp với một số người phải ăn, không quá lớn hay quá nhỏ.

2. Vị trí thuận tiện để bàn ăn cho gia đình sử dụng.

3. Nhìn chung, màu của bảng nên chọn màu sắc trung tính được sử dụng, trong lợi của màu gỗ tự nhiên, màu cà phê, màu đen là tốt nhất, hãy cố gắng tránh những màu sắc quá trẻ, hoặc quá rực rỡ với nhãn quang.


Tư vấn lựa chọn bảng phong thủy

Chọn kích thước bàn ăn phong thủy, màu sắc hài hòa sẽ mang lại không gian ấm áp cho nhà bếp.

4. Các bảng trong gỗ nông thôn đánh bóng thường xuyên kỹ thuật cao và hơi thở của làng, vì vậy chỉ có thể là hấp dẫn để vừa bảo vệ môi trường, bàn ăn bằng gỗ từ núi rừng, mang lại hơi thở của thiên nhiên, có lợi cho hệ hô hấp của con người. Vì vậy, bạn nên chọn một chiếc bàn ăn với vật liệu gỗ tự nhiên.
Tham khảo thêm: Kệ ti vi
5. bàn ăn bằng gỗ có thể mang lại sự ổn định vững chắc cho mọi người, làm cho mọi người cảm thấy ăn uống thoải mái, tốt hơn so với sử dụng một bàn ăn kính. bàn ăn bằng gỗ, mặc dù không thường xuyên như bàn ăn bằng kim loại, nhưng nhìn từ quan điểm của các học phong thủy, nó không cảm thấy bảng kim loại lạnh.

6. Bàn ăn là nơi mà tất cả mọi người tập hợp trong gia đình ăn cùng nhau, uống trà, trò chuyện. Vì vậy, càng có nhiều sự ấm áp của gỗ làm cho người thân mật hơn, gần nhau hơn.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét