Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:33
Hiện nay phong cách châu Âu, đơn giản nhưng hết sức sang trọng đang xuất hiện trong nhiều quán cafe, quán bar. Từ những hình vẽ, tranh ảnh, thiết kế nội thất mang đậm chất phương Tây càng thu hút khách hàng.

Một chi tiết không kém phần quan trọng, giúp tăng thêm phần sang trọng, cổ điển pha chút hiện đại, là bàn ghế quầy bar. Đây là hai vật dụng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, giúp khách thoải mái, dễ chịu, yêu thích không gian của quán hơn.

Nội thất Hòa Phát chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng bộ bàn ghế quầy bar  đang rất phổ biến trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng chọn và tin tưởng đến từ hãng Hòa Phát.
Xem thêm bàn họp văn phòng hòa phát chính hãng

Bộ bàn ghế quầy bar với những đặc điểm nổi bật sau:

-Nguyên liệu chủ yếu tạo thành bàn ghế quầy bar là sắt si, hết bền vững bởi tuân thủ nghiêm ngặt các chi tiết kỹ thuật của nhà thiết kế cũng như kiểm định chất lượng đầu ra khi đưa vào sản xuất. Bàn ghế quầy bar trong mảnh khảnh, nhưng có khả năng chịu lực lớn, cũng như ghế bar có thể chịu lực với người ngồi có cân nặng cao, quá khổ mà không bị biến dạng, móp méo, cong chân ghế, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

-Với lớp sơn tĩnh điện, cực kỳ chắc chắn, giúp ghế bar tránh bị bong tróc khi tiếp xúc với không gian ẩm, ánh nắng, khó phai màu. Luôn giữ được màu sắc như mới. Đồng thời ít bị bám bụi, vệ sinh cũng dễ dàng. Ngoài ra lớp sơn tĩnh điện giúp cho ghế bar, bàn quầy bar không bị ăn mòn, rỉ sét, bền lâu với thời gian.

-Điểm đặc biệt ở bộ bàn ghế bar này là thiết kế trông rất đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng. Từ những góc bo trên mặt ghế, luôn tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Với hai màu chủ đạo là trắng và đen, kết hợp với không gian quán có sử dụng kính và gỗ thì hết sức sang trọng và thu hút khách hàng, bởi nét cổ điển pha chút hiện đại, không gian gần gũi thân quen.

-Chân bàn ghế quầy bar có đệm cao su chống trượt, giúp cho sản phẩm cố định trên mặt đất, cũng như tăng thêm an toàn cho người ngồi. Với mặt sàn gỗ, thảm tốt, thì không bị hư hại, trầy xước, luôn giữ cho không gian quán luôn tươi mới. Ghế bar có thể xếp chồng khi dọn dẹp, lau dọn quán mỗi cuối ngày, rất gọn gàng và đơn giản.

Để có thêm thông tin chi tiết về bàn ghế quầy bar Hòa Phát, hãy liên hệ với Showroom Hòa Phát Hà Nội chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ghế cafe, ghế bar phù hợp với nhiều không gian, đối tượng khách hàng.

2 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm các mẫu bàn ghế sắt, bàn ghế hợp kim nhôm, bàn ghế giả mây đang hot nhất trên thị trường hiện nay>>> https://ngoaithatsanvuon.com/ban-ghe-san-vuon/

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và hữu ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Mọi người tham khảo thêm một số mẫu khóa của vân tay của Timelock.vn nha.
    khóa cửa vân tay
    khóa cửa vân tay tại hà nội
    mua khóa cửa vân tay ở hà nội
    khóa cửa vân tay chính hãng
    Timelock.vn chuyên các loại khóa của vân tay cao cấp tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa