Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 19:38
Bàn ghế ăn inox Hòa Phát và những điểm nổi bật

Hữu dụng – đó là nhận xét của không ít chủ căn tin trường học trên địa bàn Hà Nội. Có thể nói bàn ăn Hòa Phát đã giúp giải phóng không gian cho những nơi có lượng người đông. Dù diện tích phòng ăn có thể không lớn song những bộ bàn ghế ăn inox luôn sáng bóng như mới khiến không gian như sâu rộng hơn, thoáng đãng và tinh tươm hơn.

Đặc biệt, chất liệu inox không gỉ giúp việc lau chùi bàn ghế dễ dàng hơn. Đó cũng là lý do khiến bàn ghế ăn inox tại các khu công nghiệp, căn tin bệnh viện… chiếm số lượng áp đảo. Bàn ăn công nghiệp cũng thường được làm từ laminate, composite, gỗ MFC tuy nhiên số lượng không nhiều.
Xem thêm tủ đựng tài liệu hòa phát chính hãng

Một số mẫu bàn ghế ăn inox giá rẻ của Hòa Phát

Chất liệu inox khiến bộ bàn ghế ăn giá rẻ hơn so với những bộ bàn được làm từ gỗ hay composite. Ngoài ra, tuổi thọ của dòng bàn ghế inox này tương đối cao. Vì vậy, đây luôn là sự lựa chọn số 1 cho nhà ăn tại các khu công nghiệp, quán ăn, trường học…

Dưới đây là một số mẫu bàn, ghế ăn inox Hòa Phát mà bạn có thể chọn lựa:

Bộ bàn ghế ăn công nghiệp V095I có mặt bàn cũng như phần khung được làm bằng inox chắc chắn. Gầm bàn có thanh treo ghế tiện lợi, giúp thu gọn lại ghế dưới gầm bàn, tiết kiệm diện tích. Bàn có kích thước chiều rộng 1600, chiều sâu 750 và chiều cao 750, đủ chỗ cho 6 người ngồi.


Tham khảo bàn làm việc hòa phát chính hãng

Bàn ăn inox BT100I có thiết kế chân gấp, phù hợp với các quán ăn. Sau khi dùng xong, bàn được gấp gọn lại tạo diện tích trống cho các mục đích sử dụng khác. Mặt bàn tròn nên cũng khá phù hợp với phòng ăn gia đình.

Ghế gấp G17 Inox có khung ống thép hay inox Ø22. Thiết kế độc đáo ở phần lưng ghế được cách điệu với 6 nan trang trí. Đệm mút được bọc PVC hoặc nỉ tạo cảm giác thoải mái trong bữa ăn.

Bộ bàn ghế ăn giá rẻ của Hòa Phát với nhiều ưu điểm chắc chắn sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu khắt khe của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét