Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 17:54
Bàn gỗ kiểu Nhật với chân thấp hiện đại và ấn tượng

Ngày nay bàn trà gỗ kiểu Nhật có chân thấp rất thông dụng và phổ biến trong các thiết kế, đặc biệt đó là giải pháp khá phù hợp cho không gian phòng khách nhỏ.

Màu sắc thường cùng tông màu với ghế sofa tạo sự hài hòa. Hoặc tạo sự khác biệt và nổi bật cho không gian với sự kết hợp sắc màu khác  nhau.  Về chất liệu thì hầu hết bàn trà đều được làm bằng gỗ hoặc chân khung sắt, bề mặt kính hoặc đá. Ngày nay có rất nhiều loại mặt đá cao cấp sang trọng và cực đẹp mắt.
Xem thêm bàn ghế học sinh hòa phát bền đẹp

Để an toàn khi sử dụng, phù hợp với phong thủy và đẹp mắt trong không gian, hãy lựa chọn bàn trà đúng cách, không nên chọn những loại bàn có góc quá nhọn, lồi lõm, bấp bênh gây nguy hiểm khi sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Hơn nữa, theo phong thủy, đó là mối nguy hại, điềm không tốt, vì vậy, bạn chỉ nên chọn góc bo tròn an toàn tuyệt đối.

Ngày nay có rất nhiều thiết kế bàn trà với ngăn bên dưới hệt như một chiếc tủ mini, có thể kéo ra kéo vào hoặc là thiết kế có hộc bên dưới lộ thiên để bỏ sách báo hay nước, cốc… rất gọn gàng.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Công ty nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét