Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 17:42
Một không gian phòng khách hiện đại không thể thiếu mẫu bàn trà đẹp sang trọng. Bàn trà thể hiện được toàn bộ thẩm mỹ cũng như nét tinh tế trong nội thất của căn nhà. Không gian quan trọng này có thể đại diện cho toàn bộ phong cách thiết kế và trở thành niềm tự hào của gia chủ.

Trong bộ bàn ghế tiếp khách, Bàn trà sofa là nội thất không thể thiếu luôn đi kèm với những bộ sofa, lựa chọn được một bộ sofa đẹp cũng cần có chiếc bàn trà phù hợp. Nhưng làm thế nào để phân biệt được bàn trà có cốt gỗ tốt, cũng như kích thước tiêu chuẩn là bao nhiêu, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm bàn ăn công nhân hòa phát cho khu công nghiệp

Nếu dùng để trang trí hãy chú ý đến kết cấu, màu sắc, design của chiếc bàn nhé

Trước hết, hãy xác định rõ mục đích chính của chiếc bàn uống trà bạn cần thuộc loại nào. Bạn muốn sử dụng như đồ nội thất trang trí hay lưu trữ?

Nếu dùng để lưu trữ, hãy dùng bàn trà đa năng kết hợp với kệ hoặc ngăn kép để chứa đồ đạc như tạp chí, điều khiển, đồ chơi trẻ em vv… Nếu dùng để trang trí, hãy quan tâm đến đường nét cũng như kết cấu chung của chiếc bàn. Và đừng quên, mẫu bàn trà tiếp khách bạn chọn phải phù hợp và “cùng tone” với bộ sofa phòng khách.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Công ty Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét