Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Posted by Nặc danh On 18:33
Bước vào bất kỳ ngôi nhà nào, chúng ta thường thấy những tủ giày dép được bố trí trong khu vực trong hoặc ngoài trời, nơi mà các luồng không khí chào đón tốt - xấu phong thủy. Giày dép là một phụ kiện không thể thiếu của mỗi người, do đó, các tủ giày được trang trí với những ngôi sao cho thẩm mỹ, phong thủy cũng là một cái gì đó chúng ta cần phải chăm sóc đặc biệt.

Việc lựa chọn và sắp xếp giày tủ nên tuân thủ các nguyên tắc chung sau đây:

Kích thước lý tưởng
Tham khảo thêm: Bàn ăn gấp
Theo phong thủy, chiều cao của ngôi nhà được chia thành 3 phần: Phần thứ nhất là mặt trời, phần giữa là phần cuối cùng của con người và đất, cũng như bàn, giường, tủ ... Xuân Hòa hộp giày di động thuộc phần đất. chiều cao lý tưởng của các hộp giày không nên vượt quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà, bởi vì nếu nó là cao hơn lấn sang phần "Con Người" sẽ có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nếu tủ giày hiện tại của bạn rơi vào trường hợp này, các biện pháp khắc phục được xếp giày mới nhanh nhất ở tầng trên cùng, đẩy cặp đã già và đang xấu đi xuống bên dưới. Bên cạnh đó, chiều rộng của tủ giày (bao gồm cả việc mở cửa tủ) không nên vượt quá 1/3 chiều rộng của bức tường.

vị trí tủ giày
Tham khảo thêm: Bàn ghế học sinh tiểu học xuân hòa
Các trường hợp giày rất dễ bị khí có chứa tạp chất, gây ảnh hưởng xấu đến năng lượng phong thủy trong nhà của bạn, bạn không thể đặt nó trong khu vực trung tâm như một bàn cao cấp Xuân Hòa là, chỉ cần đặt nó ở gần cửa ra vào. Tuy nhiên, nó không thể đặt tủ giày ở giữa một vị trí quan trọng, mà chỉ là nơi thích hợp dịch sang 2 bên.

Vì lý do thuận tiện, nhiều phụ nữ như hộp giày bố trí ngay trong phòng ngủ. Tại thời điểm này, năng lượng tiêu cực của giày dép đi tác động đáng kể đến phòng ngủ phong thủy và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tình trạng hôn nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét