Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Posted by Unknown On 05:08
Thị trường ghế ngày càng đa dạng khiến nhiều khách hàng cảm thấy bối rối khi muốn lựa chọn một sản phẩm chất lượng, giá rẻ. Đến với Xuân Hòa, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm nội thất tại đây.




Xuân Hòa hiện đang phân phối những sản phẩm ghế gấp, ghế quầy bar có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với những sản phẩm cùng loại đang bán trên thị trường.

GHẾ GẤP GS-05-00
Ghế gấp GS-05-00 của nội thất Xuân Hòa được tạo dáng với khung ống thép. Phần tựa và mặt ngồi tách rời nhau, cả hai phần đều bọc mút giả da. Một vòng khung liền với 2 chân trước của ghế tạo nên điểm nổi bật cho dáng ghế, đồng thời cũng là phần tay vịn cho những ai muốn có tư thế thoải mái nhất khi sử dụng ghế.

GHẾ GẤP GS-12-02
Cũng thuộc kiểu ghế gấp như trên, chiếc ghế này có dáng cao thanh lịch. Ghế có khung ống thép, được sơn màu vàng nâu, tạo cảm giác như khung gỗ sang trọng. Tựa và mặt ngồi được bọc mút giả da. Khác với chiếc ghế trên, đệm và tựa của chiếc ghế này có họa tiết, làm nổi bật nét riêng của dáng ghế.

GHẾ GẤP BÀN GS-05-00B
Nếu bạn muốn một chiếc ghế gấp ưu việt hơn như có bàn viết kèm theo thì sản phẩm này của Xuân Hòa là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khung của ghế là khung ống thép sơn. Mặt ngồi và đệm tựa rời nhau, bọc mút giả da.
GHẾ QUẦY BAR GS-34-00

Bên cạnh những sản phẩm trên, những chiếc ghế quầy bar Xuân Hòa cũng có những nét nổi bật so với những chiếc ghế bar thông thường khác. Những khung thép được thiết kế cách điệu làm chân và phần lưng tựa của ghế, cũng như tận dụng làm tay vịn. Phần tựa và mặt ngồi được làm bằng mút giả da.

GHẾ QUẦY BAR GXM-22-00
Chiếc ghế bar tiếp theo là một trong những sản phẩm ghế bar có nhiều ưu điểm nổi bật của Xuân Hòa. Khung ghế được làm bằng thép, được thiết kế sáng tạo tựa như một đài hoa vậy. Sản phẩm có dáng cao thanh lịch, lại được thiết kế thêm phần gác chân, vừa nâng cao thêm tính thẩm mĩ, vừa tạo cảm giác thoải mái cho khách khi ngồi trên ghế cao. Mặt ngồi của ghế được bọc mút giả da với màu xanh dịu nhẹ.

Với những sản phẩm trên đây, công ty nội thất Xuân Hòa mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nổi bật nhất, tiện ích nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét