Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:29
Bàn chân sắt là một trong những mẫu thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập bàn ghế văn phòng Hòa Phát. Dòng sản phẩm này được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và khỏe khoắn, đem lại sự mới lạ cho nội thất căn phòng.
Không chỉ vậy, những dòng bàn ghế gia đình như bàn ghế ăn, phòng khách...hoặc bàn ghế học sinh - sinh viên hiện nay cũng được thiết kế theo dáng bàn chân sắt




Đây là một thiết kế có phần chân bàn được làm từ các thanh sắt hoặc ống thép sơn tĩnh điện hoặc được mạ bóng rất đẹp, lại còn rất bền. Chân bàn tuy được làm từ chất liệu thô cứng là sắt thép nhưng với cách tạo hình vô cùng nghệ thuật và tinh tế, mang lại sự mềm mại và khỏe khoắn cho chiếc bàn. Chân bàn sắt có tác dụng chống lại những tác động của thời tiết như về độ ẩm, tương tác trong không khí...tạo nên độ bền đẹp vượt thời gian. 


Bên cạnh đó, mặt bàn được làm từ các chất liệu đa dạng như mặt gỗ, mặt kính, hoặc melamine, veneer...nhiều màu sắc rất đẹp. Trong dòng sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát, ngoài những mẫu bàn làm từ gỗ tự nhiên, thì thiết kế bàn chân sắt cũng là một sản phẩm được ưa chuộng.




Để sở hữu những mẫu bàn chân sắt đẹp nhất cho nội thất văn phòng, hãy liên hệ với công ty nội thất Hòa Phát để được tư vấn và mua được sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, để xem thêm về các sản phẩm khác, bạn có thể truy cập vào trang hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể. 

3 nhận xét:

  1. Bài viết khá hay, bạn có thể xem qua một số thông tin liên quan ngay sau đây:
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-it-phan-mem-c13v0

    Trả lờiXóa
  2. Bàn Làm việc chân sắt 1M2 chữ K được làm bằng gỗ công nghiệp MFC, phủ melamine cao cấp kết hợp với chân sắt hộp sơn tĩnh điện màu đen chống gỉ. Mặt bàn dày 18mm Hoặc 25mm nếu theo yêu cầu. Chân sắt hình chữ K, có đế nhựa giảm xước mặt sàn

    Kích thước: Dài:120cm x Rộng:60cm x Cao:75cm khung bàn làm bằng thép sơn tĩnh điện

    Bàn có màu vân sồi 3A7, nên kết hợp với một chiếc ghế xoay văn phòng cỡ nhỏ.

    Bàn Làm việc chân sắt 1M2 chữ K là dòng sản phẩm được thiết kế riêng dùng cho các phòng làm việc nhân viên, có thể một bàn đơn hoặc tổ hợp tạo thành một dãy bàn giúp nhân viên trao đổi công việc dễ dàng.

    Sản phẩm kèm theo: Trong phòng làm việc ngoài bàn làm việc ra thì còn có tủ sắt, ghế văn phòng, ghế xoay, ghế gấp…
    http://noithatdailoi.com/ban-chan-sat-chu-k.html

    Trả lờiXóa
  3. Siêu thị nội thất Đại Lợi cập nhật thiết kế văn phòng
    https://noithatdailoi.com/thiet-ke-van-phong/bo-suu-tap-mau-thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai/

    Trả lờiXóa