Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:55
Ngày nay, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mở là một trong những đang là một phong cách thiết kế được giới văn phòng ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học cũng như các cuộc khảo sát đã công bố những kết quả phản ánh về hai mặt tích cực và tiêu cực của xu hướng thiết kế này.
Vì vậy, có nhiều người đã đặt ra câu hỏi, làm việc trong môi trường mở có thật sự tốt?




Trái ngược với các văn phòng khác, góc làm việc của nhân viên thường được ngăn cách bởi những chiếc vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc... Nhưng ở môi trường mở, người ta đặt bàn làm việc nhân viên tập trung ở trong một không gian chung. Cách sắp xếp này tạo nên một môi trường làm việc thân thiện và hòa đòng với các đồng nghiệp, từ đó, mọi người có thể có những mối quan hệ tốt hơn.




Tuy vậy, việc tập trung một lượng nhân viên văn phòng lớn vào một không gian mở cũng là một trong những nguyên nhân làm cho hiệu suất công việc giảm đi, cũng như làm gia tăng các căn bệnh căn phòng rất cao. Những ảnh hưởng, tác động từ tiếng ồn của tiếng điện thoại, nói chuyện, máy móc...khiến tinh thần con người bị xao nhãng rất nhiều.




Tâm lý con người hoàn toàn chịu tác động của những tác động của ngoại cảnh. Vì vậy, khi thiết kế nội thất văn phòng, nên cân nhắc kĩ càng để tạo nên một không gian đẹp và tiện lợi nhất cho người làm việc. Để có những tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất văn phòng, vui lòng liên hệ với nội thất văn phòng đểđược giải đáp. Ngoài ra, để xem thêm về các sản phẩm khác như giường tầng, vui lòng truy cập vào địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét