Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 18:08
Bài trí những đồ vật trên bàn làm việc giám đốc cũng cần phải theo những quy tắc, phù hợp với phong thủy. Để mang lại những may mắn và tốt đẹp trong cuộc sống và cát lộc trong sự nghiệp. Hãy lắng nghe những chia sẻ của nội thất Hòa Phát dưới đây.


Cách sắp xếp đồ vật trên bàn làm việc giám đốc

Các đồ vật trên bàn làm việc phải được bố trí sao cho hài hòa, các đồ vật địa biểu cho động cơ thúc đẩy, có thể đặt các vật dụng mang tính kích phát như đèn để bàn.
- Bên trái có thể đặt máy fax
- Phía đối diện có thể treo bằng khen hoặc bài bài trí các vật tặng thưởng (như cup, huy chương ...)
- Bên phải có thể đặt các chi phiếu hoặc các thứ giấy tờ có liên quan đến ngân hàng
- Phía trước có thể bài trí máy tính xách tay, đồng hồ




Phương vị tốt nhất để kê bàn giám đốc

Việc sắp đặt bàn làm việc lý tưởng nhất cho người giám đốc là: Sau bàn làm việc có tường chắc chắn, bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy một phong cảnh thiên nhiên đẹp, không khí thoáng đãng. Cửa ra vào ở góc bên phải phía trước bàn sẽ không bị tạp âm quấy nhiễu và không bị người ngoài nhìn ngó bất thường. Cửa ra vào mở ở phía bên trái bàn làm việc có thể thay đổi vị trí một chút, hiệu quả vẫn tốt.
- Bàn làm việc không được kê đối thẳng với cửa ra vào để tránh không bị những tạp âm bên ngoài quấy nhiễu và người ngoài nhòm ngó. Làm như vậy để ngăn “sát khí” rất không lợi cho người ngồi điều hành.
- Sau lưng người ngồi phải có “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng cách giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm giác trống trải.



Để có những tư vấn thiết kế nội thất văn phòng giám đốc tốt nhất, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn, giải đáp cho quý khách tận tình. Để xem thêm những sản phẩm khác như ghế giám đốc Hòa Phát hay địa chỉ bán bàn ghế Hòa Phát Hà Nội tốt nhất, hãy truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét