Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 22:56
Một không gian văn phòng hoàn hảo thì không thể thiếu được bàn Hòa Phát, kết hợp với ghế lưới chân quỳ và tạo nên một không gian riêng tư cho các nhân viên văn phòng bằng những tấm vách ngăn tiện dụng.


Bàn Hòa Phát với những mẫu bàn làm việc, bàn họp được thiết kế cực kì đa dạng và phong phú về kiểu dáng, kích cỡ và mẫu mã…phù hợp với mọi không gian văn phòng khác nhau. Không chỉ vậy, bàn làm việc Hòa Phát còn được thiết kế thông minh và tiện dụng với người sử dụng.


Ghế lưới chân quỳ không còn xa lạ gì đối với nội thất văn phòng. Ghế quỳ mang một phong cách hiện đại và khỏe khoắn, nhờ vậy nó thường được sử dụng trong môi trường phòng họp văn phòng. Ghế quỳ không có cơ chế xoay hay di chuyển như ghế xoay văn phòng, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.


Vách ngăn đã trở thành một món nội thất không thể thiếu trong các văn phòng.  Vách ngăn có tác dụng phân chia và tách biêt các không gian với nhau rất linh động và hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, vách ngăn còn có tác dụng trang trí vô cùng tuyệt vời cho văn phòng. Để xem thêm chi tiết, vui lòng hệ với chúng tôi hoặc truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết  thông tin.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét