Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 20:44
Két sắt mini của nội thất Hòa Phát được sử dụng rộng rãi trong các gia đình cửa hàng, nhằm mục đích bảo vệ tài sản, tư trang, giấy tờ một cách an toàn.
Đây là một dòng két sắt được thiết kế thông minh và nhỏ gọn với kích thước vừa phải có thể để gọn vào trong những ngăn tủ, hộc bàn tiện lợi. Nguyên liệu chính cấu tạo nên chiếc két mini này đó chính là lớp khối thép hoặc tôn dày, có tính ảo mật cao. Hạn chế được các tác động lực như khoan đục, hàn xì…giúp bảo vệ an toàn tài sản…


Thân két sắt mini có vị trí để cố định vào tường vào sàn nhà hay tủ… Với ưu điểm nhỏ gọn nên dòng két này còn có thể khoan sâu vào tường một cách dễ dàng và an toàn chỉ để phần trống để mở cửa két. Hệ thống an toàn của dòng két sắt mini được bảo mật bởi hai lớp đó là chốt khóa tròn và hệ thống khóa điện tử mỏng. Vì vậy rất an toàn và gây khó khăn cho người nào có ý định xấu…

Giá thành của dòng két này khá “mềm” trên thị trường, chỉ với khoảng 1.5000.000 triệu đồng đến 2.000.000 triệu đồng, là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc két sắt mini vô cùng an toàn và bảo mật cho gia đình của mình.


Để sở hữu ngay những mẫu két sắt Hòa Phát bền đẹp, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm ghế xoay Hòa Phát, ghế văn phòng giá rẻ tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét