Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 19:51
Nằm trong bộ sưu tập bàn làm việc Hòa Phát, những mẫu bàn làm việc chân sắt mặt gỗ đã và tạo nên một cơn sốt trên thị trường nội thất văn phòng trong thời gian gần đây. Những dáng bàn được thiết kế hiện đại, khỏe khoắn này đã tạo nên sức hút đối với người tiêu dùng.


Không chỉ trong dòng nội thất văn phòng, những thiết kế bàn ghế trường học, gia đình theo phong cách bàn chân sắt mặt gỗ cũng rất được ưa chuộng.  Những dáng bàn văn phòng này có ưu điểm vượt trội về độ bền. Chân bàn được làm từ chất liệu sắt, trải qua những quy trình chế biến nghiêm ngặt tạo nên những khung sắt vững chắc và bền chặt. Bên cạnh đó, còn sơn thêm một lớp tĩnh điện  chống cháy, chống han gỉ cũng như không lo bị mối mọt như chất liệu gỗ cổ điển. Vì vậy nên tuổi thọ của chiếc bàn rất cao, thách thức mọi áp lực của thời gian.


Bàn chân sắt mặt gỗ có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn theo phong cách đơn giản - là một xu hướng nội thất đang lên ngôi trong thời gian gần đây, vì vậy bàn chân sắt rất được người tiêu dùng tin dùng. Bên cạnh đó thì bàn chấn sắt còn rất thân thiện với môi trường và người sử dụng khi có tác dụng giảm áp lực khai thác tài nguyên rừng đang rấy đáng được báo động ở nước ta.


Để sở hữu những mẫu bàn làm viêc chân sắt tốt nhất, đẹp nhất cho không gian nội thất của bạn, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác như vách ngăn bàn làm việc tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét