Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 19:40
Sự kết hợp giữa những chiếc bàn họp oval với thiết kế cách tân, hiện đại với những chiếc ghế văn phòng dùng riêng cho nội thất phòng họp, chắc chắn sẽ tạo nên sự hiệu quả tuyệt vời cho không gian không chỉ về mặt thẩm mỹ, mà còn đảm bảo tính tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng….


Bàn họp oval là một trong những mẫu bàn họp đời mới nhất cùng với các mẫu bàn chữ U, bàn lục giác, bàn tam giác… Được thiết kế cách điệu từ những mẫu bàn họp tròn truyền thống, có nhiều kích thước, màu sắc và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau…phù hợp với mọi không gian văn phòng. Bên cạnh đó, thì bàn oval còn có ý nghĩa phong thủy mang lại sự hòa thuận, hòa hợp trong phòng họp, rất tốt.


Vì vậy, bàn oval được nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng. Ngoài ra, thì bàn họp oval cũng dễ kết hợp với nhiều mẫu ghế văn phòng được thiết kế riêng cho phòng họp như ghế chân quỳ, ghế gấp, ghế xoay. Mỗi một sự kết hợp đều đem lại những sắc thái, những hiệu quả khác nhau. Vì vậy, tùy theo không gian cũng như là tùy từng yêu cầu sử dụng của từng công ty, tổ chức, màcó sự lựa chọn hợp lý.




Để sở hữu những mẫu bàn ghế phòng họp tốt nhất, đẹp nhất cho nội thất văn phòng, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác như bàn làm việc giám đốc tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét