Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 18:26
Giường tầng đã trở thành một sản phẩm nội thất không xa lạ gì đối với người tiêu dùng. Đặc biệt là đối với người tiêu dùng ở các không gian đô thị, thành phố.
Giường tầng cho phép mọi người sử dụng không gian một cách khoa học và hiệu quả hơn. Bên cạnh những mẫu giường tầng làm từ chất liệu gỗ...thì giường tầng sắt cũng là một mẫu thiết kế mới, thông minh và đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.




Bền đẹp vượt thời gian
Giường tầng sắt có độ bền vượt trội so với những mẫu giường làm từ gỗ, hay các chất liệu khác... Nếu như bạn lo lắng khi sau một thời gian sử dụng thì những chiếc giường tầng gỗ của bạn sẽ bị mối mọt, ẩm mốc...Thì khi sử dụng giường tầng sắt Hòa Phát, bạn hoàn toàn an tâm. Giường tầng Hòa Phát được làm từ chất liệu sắt thép cao cấp, lại được sơn hoặc mạ một lớp tĩnh điện, niken...chống lại những tác động của thời tiết..không lo han gỉa, mối mọt. Vì vậy mà giường tầng sắt có tuổi thọ rất cao.


Giá cả phải chăng
Bạn nghĩ sao khi sở hữu được một chiếc giường có giá cả cạnh tranh mà lại bền đẹp vượt trội cùng thời gian? Giường tầng sắt sẽ là một lựa chọn thông minh khi hội tụ những yếu tố đó. Giá giường tầng nằm ở nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn không cần phải sử dụng những chiếc vách ngăn để ngăn phòng, hay mất thêm chi phí để xây them một căn phòng mới, thì sử dụng giường tầng sẽ là gaiir pháp hữu hiệu để tạo nên không gian riêng tư cũng như tiết kiệm không gian và chi phí...



Để sở hữu những mẫu giường tầng đẹp nhất cho không gian của bạn, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. ngoài ra, bạn có thể xem thêm bàn họp Hòa Phát tại địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét