Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 18:15
Bạn đã biết cách bảo quản vách ngăn văn phòng đúng cách chưa? Bạn muốn sử dụng vách ngăn một cách bền đẹp nhất? 
Những chia sẻ của công ty nội thất Hòa Phát về cách bảo quản vách ngăn sẽ giúp bạn tăng độ bền của sản phẩm cũng như làm cho không gian trở nên đẹp hơn.

Vệ sinh vách ngăn văn phòng đúng cách

Việc thường xuyên vệ sinh lau dọn vách ngăn sẽ giúp chúng luôn tươi mới và tạo vẻ mỹ quan cho nội thất văn phòng. Bên cạnh đó, không gian sạch sẽ và thoáng mát sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên bằng cách ngăn ngừa những vi khuẩn lây bệnh. Vì vậy, bạn nên sắp xếp một thời gian biểu hợp lý  cho công việc này nhé.

Vệ sinh vách ngăn văn phòng đúng cách


Vách ngăn làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, kính, gỗ…,vì vậy mà tùy vào từng loại chất liệu mà chúng ta có những cách vệ sinh phù hợp.Chất liệu kính, thì bạn có thể dùng nước sạch hay chất tẩy để lau trên bề mặt. Nhưng đối với chất nỉ, thì bạn hãy nói không với nước, đặc tính riêng của chất liệu nỉ vốn đã “kị” với chất lỏng. Việc dùng nước không những không làm cho vách ngăn sạch mà còn giảm độ bền của nó.


Vệ sinh vách ngăn văn phòng đúng cách

Để xem thêm các sản phẩm khác như ghế Hòa Phát, ghế giám đốc giá rẻ, vui lòng truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết. Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét