Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:33
Để có một thiết kế nội thất văn phòng hoàn hảo về mặt thẩm mỹ và chức năng là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng mong muốn.
Văn phòng đẹp, tiện lợi không chỉ phục vụ và hỗ trợ tốt nhất cho hiệu quả làm việc của nhân viên, đồng thời còn có tác dụng tạo nên hình ảnh đẹp và riêng biệt của chính doanh nghiệp đến với các đối tác, khách hàng.



Trong thiết kế văn phòng, vách ngăn bàn làm việc không còn xa lạ gì. Đến nay, các công ty, doanh nghiệp hầu như đã "phổ cập" vách ngăn bàn làm việc trong môi trường văn phòng. Nhận thấy vách ngăn bàn làm việc có vai trò và hiệu quả lớn trong việc phân tách không gian làm việc cũng như ảnh hưởng đến kết quả làm việc của nhân viên.



Không giống như các loại vách ngăn văn phòng khác như vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh...vách ngăn bàn làm việc được thiết kế khá nhỏ gọn và tiện dụng. Đó có thể là một hệ thống vách ngăn lửng (độ cao tầm nửa người) chia tách các góc làm việc riêng cho nhân viên. Hoặc chỉ là những tấm vách nhỏ để ngăn bàn làm việc của người này với người kia, thường laoij vách ngăn này thường gắn với các mô đun bàn làm việc.




Như đã nói, vách ngăn có tác dụng phân chia không gan riêng cho nhân viên làm việc một cách độc lập và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, thì vách ngăn còn có tác dụng trang trí cho không gian văn phòng trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Vách ngăn bàn làm việc được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc...dễ dàng chọn lựa và kết hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét