Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:58
Trang trí bàn làm việc sinh động, đẹp mắt sẽ khiến cho tinh thần của bạn trở nên sảng khoái và tràn ngập năng lượng cho tinh thần làm việc tốt hơn.
Hãy khắc phục những hạn chế của môi trường làm việc văn phòng, bằng những sáng tạo của chính bản thân mình. Hãy sử dụng những tài năng của bản thân như vẽ, cắt dán, trồng hoa...để làm chiếc bàn làm việc của bạn trở nên sinh động hơn nhé.




Hãy thay đổi màu sắc của những chiếc vách ngăn bàn làm việc màu trắng xám đơn điệu bằng cách cắt dán những tờ giấy dán tường bằng họa tiết, hoa văn mà mình thích. Hoặc bạn có thể treo những bức hình, bức tranh ngộ nghĩnh do chính tay mình tạo nên, chắc chắn không gian làm việc của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn trong chính mắt bạn và những người xung quanh.




Bạn có thể thỏa sức bày vẽ, trang trí chiếc bàn làm việc của mình, tuy nhiên nên nhớ đừng làm cho nó trở nên rối mắt và bừa bộn nhé. Như vậy vô tình bạn sẽ biến chiếc bàn làm việc của mình thành một cửa hàng đồ chơi đấy, và cũng không tốt cho công việc của bạn đâu. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả.




Để có những tư vấn thiết kế nội thất phòng họp tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi - nội thất Hòa Phát để được tư vấn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm giường tầng tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét