Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:53
Để có một không gian văn phòng lãnh đạo sang trọng và hiện đại, không có lý do gì mà bạn không lựa chọn bàn giám đốc Hòa Phát. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm và thông minh, bàn Hòa Phát sẽ mang lại sự mới mẻ, thu hút trong không gian văn phòng giám đốc.
Bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn, với những thiết kế đa dạng, kiểu cách đa dạng. Hãy xem những mẫu bàn giám đốc Hòa Phát đẹp nhất sau đây.


Bàn giám đốc sơn PU có mã sản phẩm DT1890H24, cực kì sang trọng và hiện đại là một trong những lựa chọn hoàn hảo của các doanh nghiệp. Bàn sơn Pu có thiết kế mang xu hướng hiện đại pha trộn những nét cổ điển.



Đây là mẫu bàn giám đốc Royal của Hòa Phát nổi tiếng trên thị trường. Bạn sẽ cảm nhận được những sự khác biệt, thoải mái và sang trọng nhất. Mẫu bàn giám đốc HRP1980L2Y1 thiết kế đơn giản, hiện đại, thích hợp với mọi phong cách.


Bạn có thể lựa chọn thêm những mẫu ghế giám đốc Hòa Phát, để kết hợp với bàn giám đốc để tạo nên sự sang trọng và hoàn hảo nhất cho nội thất văn phòng. Nhưng bạn nên nhớ lựa chọn kĩ, tránh xa những dòng bàn ghế giám đốc giá rẻ kém chất lượng của những cơ sở "nhái" trên thị trường. Hãy liên hệ với Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét