Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:33
Bạn đang mong muốn có một nội thất văn phòng như mơ tại gia? Nhưng diện tích ngôi nhà của gia đình lại không cho phép bạn có thể có không gian làm việc riêng thoải mái. Đừng lo lắng nhé. Những gợi ý sau đây của Hòa Phát về mẫu giường thông minh kiêm bàn làm việc sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Không những chỉ thông minh và tiện lợi trong thiết kế, mẫu giường này còn được ưa thích với mẫu mã và kiểu dáng, sắc màu cực lôi cuốn.

 
Thiết kế chiếc giường thú vị này  được coi như một phiên bản hiện đại của chiếc giường Murphy nổi tiếng. Đây là sản phẩm gồm một giường cỡ rộng mở ra theo chiều ngang, một bàn gấp và hai ngăn kệ. Trên đây là hình ảnh của chiếc giường, dưới hình dạng của một chiếc bàn làm việc.


Và thật bất ngờ, khi chiếc bàn lại bất ngờ trở thành một chiếc giường vô cùng tiện lợi. Phiên bản mới của giường Murphy này của Resoure Furniture thường có cả chức năng và hình dáng độc đáo, gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng.
Để tham khảo thêm về những mẫu sản phẩm khác của nội thất Hòa Phát như ghế Hòa Phát, bàn giám đốc giá rẻ, vui lòng truy cập vào địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét