Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:50
Sử dụng dụng vách ngăn bàn làm việc sẽ đem đến nhiều lợi ích hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó còn đem đến những tiện ích không ngờ cho nhà quản lý...
Trong thiết kế nội thất văn phòng ngày nay, xu hướng thiết kế văn phòng theo kết cấu không gian mở đang được các doanh nghiệp, tổ chức rất ưa chuộng. Tuy nhiên, văn phòng làm việc với kết cấu mở không thật sự hoàn hảo và tối ưu nhất.




Theo những nghiên cứu của các nhà khoa học trong thời gian qua, người làm việc ở những không gian mở và không gian riêng tư có vách ngăn có con số về tỉ lệ ốm đau chênh nhau đáng ngạc nhiên. Họ cho rằng, những người làm việc ở không gian mở dễ ốm hơn đến 62% so với người làm việc ở không gian đóng.



Nguyên nhân đó chính là vách ngăn bàn làm việc ở không gian đóng có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn phát tán gấp nhiều lần so với làm việc ở không gian mở. Bên cạnh đó, vách ngăn còn giảm thiểu tiếng ồn, giảm "làm việc riêng" cho các nhân viên, nhờ đó mà năng suất làm việc hiệu quả hơn.



Để sở hữu những mẫu  vách ngăn bàn làm việc tốt nhất và đẹp nhất cho nội thất văn phòng. Hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tận tình. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm sản phẩm khác tại trang hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét