Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 18:16
Cùng với các mẫu bàn ghế văn phòng Hòa Phát như bàn làm việc, ghế giám đốc Hòa Phát...thì vách ngăn là một sản phẩm bán chạy nhất trong dòng nội thất văn phòng của nội thất văn phòng.

Như các bạn đã biết thì vách ngăn là một trong những sáng tạo đột phá của thiết kế nội thất. Nó giúp con người ta can thiệp vào không gian một cách linh hoạt hơn. Nói dễ hiểu thì vách ngăn giúp con người phân chia, tách biệt các không gian, lớn nhỏ với nhau thay cho những bức tường cố định. Vì vậy có thể nói chức năng của vách ngăn như là những bức tường.



Vách ngăn cũng có nhiều loại khác nhau, được tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kính, nỉ... Trong nội thất văn phòng, khi để chia các phòng với nhau, người ta thường dùng vách ngăn di động hoặc vách ngăn lửng. Vách ngăn gỗ rất đẹp, rất hiện đại nhưng có giá thành khá cao nên vì vậy nhiều người đã sử dụng những chiếc vách ngăn nỉ, hoặc kính có giá thành mềm hơn.




Tùy vào những yêu cầu và mục đích cụ thể thì người tiêu dùng có thể sử dụng những loại vách ngăn, cũng như sử dụng màu sắc và chất liệu để phù hợp với không gian. Vách ngăn có chức năng trang trí không gian rất tốt, vì vậy bạn có thể sử dụng một cách thông minh và tinh tế để trang trí không gian của mình.




Để có những tư vấn sử dụng vách ngăn tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi - nội thất Hòa Phát để được tư vấn, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ phục vụ quý khách tận tình. Ngoài ra bạn có thể xem thêm sản phẩm khác tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét