Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 22:52
Song song với phát triển trong lĩnh vực nội thất văn phòng, Hòa Phát còn chú trọng đầu tư và phát triển trong dòng nội thất gia đình và nội thất công cộng. Vì vậy, khi nhắc đến nội thất Hòa Phát, người ta không chỉ nghĩ đến những bộ sưu tập bàn ghế văn phòng chất lượng, hiện đại mà còn nghĩ đến những món nội thất gia đình như giường tầng sắt, tủ sắt quần áo….


Giường tầng sắt là một sản phẩm được ưa chuộng trong nội thất gia đình và nội thất kí túc xá học sinh – sinh viên hay các nhà máy. Nếu như ở nội thất kí túc xa, sử dụng giường tầng với mục đích tiết kiệm diện tích và tạo nên một môi trường sinh hoạt tiện lợi cho số lượng người lớn.


Thì ở trong nội thất gia đình, đặc biệt là những gia đình ở đô thị, thành phố, sức ép của đô thị hóa khiến không gian bị thu hẹp, nên sử dụng những món nội thất tiết kiệm không gian như giường tầng và bàn ghế gấp…rất được ưa chuộng. Một lý do nữa đó là giường tầng còn có rất nhiều mẫu mã khác nhau, hiện đại và phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, còn rất dễ để biến tấu và kết hợp theo mục đích của người sử dụng.



Ngoài giường tầng sắt thì bàn chân sắt Hòa Phát dạng gấp cũng là một trong những vật dụng được ưa thích tại nội thất Hòa Phát. Để tham khảo thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Nội thất Hòa Phát để biết thêm chi tiết, hoặc truy cập vào địa chỉ website hoaphatmienbac.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét