Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 18:13
Khi mua bàn làm việc giám đốc, ngoài yếu tố về sự thẩm mỹ thì yếu tố phong thủy cũng vô cùng quan trọng. Không chỉ trong việc lựa chọn mà khi kê bàn làm việc giám đốc, nên lưu ý. Bởi lẽ, phong thủy không những đem lại những khí vận tốt đẹp và may mắn, mà còn có tác dụng hóa giải những điều xấu rất hiệu quả.




Khi mua bàn giám đốc nên lựa chọn những màu sắc và chất liệu, thậm chí là dáng bàn phù hợp với cung mệnh của giám đốc. Ví dụ như chọn bàn làm việc có màu vàng, tráng cho người mệnh kim, với chất liệu từ kim khí hoặc gỗ...sẽ đem lại vận khí tốt nhất cho người mệnh Kim. Đem lại nguồn năng lượng dồi dào.




Khi kê bàn giám đốc, nên lưu ý lựa chọn một vị trí đắc địa nhất, để thu nạp những năng lượng và vận khí tốt nhất. Đồng thời, tuyệt đối tránh những thế ngồi không tốt như đối diện với cửa ra vào và cửa sổ, cũng như ngồi không có chỗ dựa. Vì những tư thế này khiến con người dễ mất thăng bằng và gặp những phiền phức không đáng có, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự nghiệp...




Đẻ có những tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất văn phòng, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi giả đáp tận tình. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác như tủ Hòa Phát tại địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét