Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:38
Trong các mẫu bàn văn phòng Hòa Phát được ưa chuộng sử dụng nhất, thì không thể không nhắc đến dòng bàn làm việc chân sắt. Đây là dòng sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng nhờ thiết kế hiện đại, khỏe khoắn và độ bền vượt trội.
Nhờ những đặc tính trên mà bàn làm việc chân sắt là sự lựa chọn hàng đầu trong nội thất văn phòng.




Thiết kế hiện đại, khỏe khoắn
Bàn làm việc chân sắt có đặc điểm thiết kế khá nổi bật đó là phần mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ, hoặc kính...nhưng chân bàn lại được làm từ những thanh sắt, thép vô cùng chắc chắn và khỏe khoắn. Chân bàn tuy được làm từ sắt nhưng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, khá mềm mại và bắt mắt. Ngoài ra, nhờ làm từ sắt nên bàn có nhiều màu sắc khác nhau, chứ không đơn điệu như những mẫu bàn văn phòng thông thường khác.




Bền đẹp, giá rẻ
Bền đẹp ưu việt là tính chất quan trọng của dòng bàn làm việc chân sắt. Được làm từ nguyện liệu sắt có tính năng bền vững cao. Được sơn phủ các loại sơn cao cấp hoặc tĩnh điện có độ bóng mượt rất đẹp. Ngoài ra, lớp sơn còn có tác dụng chống lại những áp lực thời tiết như han gỉ và mối mọt thường thấy. Nhờ vậy mà chiếc bàn làm việc này có sức bền, tuổi thọ vô cùng cao. Giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp hiệu quả.

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét