Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:53
Nhiều người cho rằng bàn chân sắt không thích hợp với môi trường như ở Việt Nam cũng như là về quan niệm phong thủy của người Việt. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn  chính xác và có phần phiến diện.
Mặc dù những vật dụng làm từ kim khí không phù hợp với người phương Đông như người phương Tây. Người phương Đông cho rằng những vật dụng làm từ chất liệu gỗ sẽ phù hợp và tạo nên vận khí tốt nhất cho con người.




Bàn chân sắt được thiết kế theo dáng chân sắt mặt gỗ, như vật nó là sự kết hợp và tổng hòa được mối quan hệ giữa vận khí kim và mộc, rất tốt. Bàn chân sắt không hoàn toàn làm bằng Kim, nên phù hợp với tất cả mọi người, kể cả những người khắc với Kim. Vì vậy, người sử dụng có thể an tâm khi sử dụng loại bàn này.



Ngoài ra, bàn chân sắt rất bền đẹp với thời gian, không lo sợ bị mối mọt hay han gỉ như những loại bàn truyền thống. Vì vậy, bàn chân sắt giúp mọi người tiết kiệm được chi phí rất nhiều nhờ độ bền đẹp của nó. Các doanh nghiệp ngày nay đều xó xu hướng sử dụng loại bàn này thay vì sử dụng bàn làm việc gỗ. 



Để sở hưu những mẫu bàn chân sắt đẹp nhất, bền nhất, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm về các sản phẩm khác như vách ngăn văn phòng tại địa chỉ website hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét