Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:37
Nên dùng giường tầng sắt hay gỗ? Đây là một câu hỏi thường gặp khi người tiêu dùng đi mua giường tầng. Người tiêu dùng luôn luôn băn khoăn khi lựa chọn giữa hai chất liệu đó là sắt và gỗ. Những chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp các bạn có được lựa chọn như ý.
Trước hết, dù là giường tầng sắt hay là giường tầng gỗ cũng đều có ưu điểm riêng, vẻ đẹp riêng của mỗi chất liệu. Chúng ta không thể so sánh được chất liệu nào hơn được. Đó là một sự so sánh khập khiễng.


Nên dùng giường tầng sắt hay gỗ?


Thứ hai, trước khi đi mua giường tầng, bạn nên có những tiêu chí nhất định khi chọn mua, chẳng hạn, bạn mua nó cho ai sử dụng, bạn có bao nhiêu tiền để mua chiếc giường tầng này, hay bạn mong muốn gì ở chiếc giường sẽ đem lại cho bạn. Ví dụ như là sự chất lượng, độ bền, hay giá thành phải chăng...
Xét về giá thành và độ bền chẳng hạn, người tiêu dùng cũng hoàn toàn có thể biết được rằng, sử dụng giường tầng sắt sẽ có giá trị này hơn so với giường tầng gỗ.


Nên dùng giường tầng sắt hay gỗ?


Các sản phẩm làm từ chất liệu gỗ nói chung và giường tầng gỗ nói riêng đều có giá thành cực đắt. Và xét trong mối quan hệ tương quan với điều kiện thời tiết của nước ta, giường tầng gỗ sẽ dễ bị mối mọt và ẩm ướt, và giường tầng sắt sẽ dễ bị han gỉ...Tuy vậy, đối với chất liệu sắt, có nhiều các khắc phục điều này rất hiệu quả như sơn tĩnh điện, mạ....


Nên dùng giường tầng sắt hay gỗ?


Hi vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc giường như ý cho mình. Đê xem thêm về các sản phẩm khác như là bàn văn phòng hòa phát, hay địa chỉ bán bàn ghế văn phòng hà nội tốt nhất, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn. Hoặc truy cập vào địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét