Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 17:54
Phong thuỷ học cho rằng, người ngồi làm việc phải được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Vì vậy khi kê bàn làm việc nói chung và bàn làm việc giám đốc nói riêng, cần phải cực kì lưu ý đến vấn đề này. Phong thủy phòng giám đốc không những ảnh hưởng đến người sở hữu mà còn tác động một cách trực tiếp đến cả một tập thể, cả một tổ chức như là doanh nghiệp, công ty...
Những chia sẻ sau đây của nội thất Hòa Phát hi vọng sẽ giúp các bạn đặt được chiếc bàn giám đốc như ý.



Cầu thủy tinh được coi là một vật trang trí phong thủy cực kì may mắn, đem đến những vận khí tốt, tạo nên sự hăng say và minh mẫn trong công việc tốt nhất. Vì vậy, bàn giám đốc nên bày vật này. Bên cạnh đó, khi lựa chọn bàn giám đốc, nên lựa chọn những mẫu bàn Hòa Phát có màu sắc, chất liệu và kiểu dáng phù hợp với cung mệnh của người sở hữu.




Phòng làm việc của giám đốc hai bên cần có đầy đủ ánh sáng tự nhiên, nhưng không nên quá mạnh, vì dễ gây ảnh hưởng về suy nhược thần kinh hoặc cảm thấy mệt mỏi. Về cung vị thì cửa sổ quay về các hướng Đông, Nam, Tây đều được duy chỉ không nên quay về Bắc.Và cấm kị việc kê đối diện cửa ra vào, cửa sổ và thế ngồi "không có điểm tựa".



Để có những tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất văn phòng, cũng như lựa chọn được nhữn mẫu nội thất như ý cho phòng lãnh đạo. Vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát để được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các mẫu sản phẩm khác như bàn ghế Hòa Phát, vách ngăn văn phòng tại địa chỉ hoaphatmienbac.com để biết thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét