Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 23:59
Nội thất phòng họp hiện nay rất đa dạng, nên chọn loại nội thất nào sẽ phù hợp với phòng họp cấp cao? Bạn cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé.

Bàn họp: Bạn có thể dùng những mẫu bàn họp gỗ sơn PU, gỗ Verneer hoặc bàn họp newtrend. Đây là những dòng bàn họp cao cấp, có kích thước lớn và tính thẩm mỹ cao. Chất liệu để sản xuất cũng tốt hơn so với những loại bàn thông thường. Đây chính là lý do để các doanh nghiệp lựa chọn bàn họp thuộc những dòng này.


Ghế văn phòng cao cấp: Những loại ghế chân quỳ thiết kế riêng cho phòng họp luôn có sự hài hòa cả về màu sắc, chất liệu, mẫu mã tới chức năng sử dụng với những nội thất khác trong phòng họp. Ghế chân quỳ có những ưu điểm khiến sản phẩm này được ưu tiên hàng đầu cho phòng họp.


Bục phát biểu: Nếu trong các cuộc họp cần trình chiếu hay có người phát biểu thường xuyên, bạn có thể sử dụng bục phát biểu. Bục phát biểu Hòa Phát có những mẫu thiết kế hiện đại và đẹp, chất liệu gỗ hoặc mica. Đa phần hiện nay, các doanh nghiệp không thường sử dụng loại bục phát biểu nhiều như trước nữa.



Đây là những nội thất thường được sử dụng tại các phòng họp lãnh đạo cấp cao. Tùy vào định hướng thiết kế của doanh nghiệp mà bạn chọn mẫu nội thất cho phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét