Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 21:11
Bàn họp Hòa Phát

 Bàn họp văn phòng Hòa Phát đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và kích cỡ. Các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn khi lựa chọn đồ nội thất phòng hội nghị. bàn hội nghị thiết kế hiện đại và các tính chất sang trọng nhất, thích hợp cho các cuộc họp khác nhau ở từng đơn vị sử dụng những điểm nổi bật của bàn hội nghị đường Hòa Phát.
Xem thêm bàn ghế học sinh hòa phát cho trường học

Các dòng bàn hội nghị:

+ Bàn họp Verneer : Sử dụng gỗ đối mặt với Verneer hạt gỗ tự nhiên và hạng sang. Kích thước bàn lớn. Bảng với các chi tiết trang trí nổi bật trên mặt bàn và yếm bàn. Bàn hội nghị có thể luồng sử dụng kết hợp với thiết kế ghế họp quỳ ghế, ghế tựa hoặc ghế phòng họp chân quỳ .

 + Bàn Họp PU: Bàn làm từ gỗ sơn PU cho tóc bóng và độ bền. Mặt bàn được trang trí tỉ mỉ, sang trọng nhất trong các dòng bảng. Bàn họp PU cũng đa dạng về kích thước và phong cách.

+ Bàn họp Royal: Tập trung vào thiết kế đơn giản. màu đơn sắc sử dụng là điểm nổi bật quen thuộc của dòng Hoàng gia nội thất. Bàn họp thích hợp Royal với phòng hội nghị các xu hướng thiết kế đơn giản và hiện đại.

+ Bàn Hội nghị NewTrend: Gỗ công nghiệp sử dụng cho dây chuyền chế biến NewTrend bàn hội nghị. Các sản phẩm có lợi thế về giá.

+  Bàn họp vàng: màu sắc của bàn là hai màu chủ đạo, màu vàng và màu xanh lá cây. gỗ Melamine.

+ Bàn họp màu ghi: Bàn graphite xám laminate. Thiết kế và trang trí đơn giản. bàn hội nghị thích hợp cho nội thất xu hướng thiết kế đơn giản.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.
giầy khiêu vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét