Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 22:49
Với diện tích sử dụng được thu hẹp, các biện pháp hiệu quả để tận dụng lợi thế của không gian trong khu nhà là vừa và nhỏ giường sắt tầng.


Giường tầng sắt giá rẻ là một trong những thị trường đồ nội thất gia đình hiện đang là tính năng phổ biến nhất với tiết kiệm không gian tối đa cho không gian hạn chế của khu vực sinh sống.


Đặc điểm và thành phần của các sản phẩm nổi bật giường tầng sắt Xuân Hòa:
Tham khảo thêm: Cầu là
- Tiêu chuẩn an toàn Kích thước: W1900 x D850 x H350.


- Thiết kế: các sản phẩm sắt Xuân Hòa giường tầng được thiết kế với phong cách hiện đại, thẩm mỹ đáp ứng các nhu cầu của tất cả các lứa tuổi để sử dụng.


- Khung giường được làm hoàn toàn bằng sắt hộp chất liệu tốt và anh ta dắt. vật liệu sơn bột là một lớp học đặc biệt để đảm bảo độ bền và độ tin cậy, tính thẩm mỹ của khung giường.


- Màu sắc đa dạng theo yêu cầu (khi đặt hàng với số lượng lớn).

Giường tầng sắt Xuân Hòa - các sản phẩm ưa thích dành cho gia đình
Tham khảo thêm: Bàn ăn gấp gọn
Giường tầng sắt Xuân Hòa có thể được sử dụng cho mọi đối tượng lứa tuổi. Đặc biệt rất thích hợp để mô sử dụng chơi không gian bận rộn và sáng tạo trong các hoạt động học tập cũng như các em bé. Với hệ thống bảo vệ đáng tin cậy, bạn không cần phải lo lắng khi sử dụng phòng bé.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn


Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét