Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:45
Giá phơi quần áo có thể được di chuyển, khi trời mưa có thể đẩy vật liệu vào các giàn khoan. Khi không sử dụng có thể được sắp xếp để không chiếm diện tích. Quần áo ngựa có thể được xoay theo hướng mặt trời và gió ở các vị trí khác nhau để giúp map khô nhanh. Ngoài ra có thể thay đổi độ dốc của cây treo khô miễn là cổ áo ghế, dây thắt lưng là tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Giá phơi đồ ZA-03-01
Người dân ở các chung cư, nhà không có ban công hoặc phơi ngoài trời vô điều kiện có thể chọn các loại quần áo biểu đồ giá thông minh. Phơi quần áo các loại biểu đồ giá, bao gồm các thanh thép không gỉ dài đặt ngang trực tiếp sử dụng cho quần áo móc. Thanh không bị bắt hoặc gắn trực tiếp vào tường giống như các loại giá quần áo khác được treo bằng dây cáp nhỏ mang bắt trên trần nhà, mái hiên ...
Tham khảo thêm: Tủ sắt quần áo, tủ hồ sơ bằng gỗ
Giá sau khi treo quần áo để được kết nối với một tay quay phù hợp với tầm với của người dùng. Khi phơi quần áo, sử dụng tay cầm để nới lỏng cáp treo thấp xuống thanh và thép không gỉ quần áo treo trên, sau đó quay sang giàn cao lên. Giá cả cũng có thể chọn quần áo thông minh thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển động cơ ở vị trí của tay quay.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét