Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:12
Mọi người đều biết rằng nhà của bạn sẽ ngăn nắp hơn khi đôi giày được lưu trữ ngay ngắn. Tuy nhiên nên mua tủ giày như thế nào cho hợp khi không phải ai cũng biết . Tủ giày không chỉ được sử dụng để lưu trữ giày, nhưng là một đồ nội thất để trang trí nhà. Một lần nữa, bạn phải chú ý đến chức năng, chất liệu, kích thước của tủ giày. Với một đôi giày tủ quần áo thuận tiện được yêu cầu để đảm bảo việc bảo quản giày tốt, sắp xếp chúng theo thứ tự, ngăn nắp, tìm kiếm dễ dàng. Các tủ giày có lỗ thông gió để tránh chút mùi. Khi mua tủ giày, bạn có thể chọn mẫu tủ theo sở thích của họ. Bên cạnh đó, bạn phải chú ý đến số lượng giày dép, các loại giày dép gia đình để mua cho phù hợp.

Xuân Hòa cung cấp tất cả các loại tủ làm bằng giày nhập khẩu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông Lào, Cherry gỗ ... là khô chống mối mọt. Phong cách của một tủ giày thanh lịch phù hợp với hầu hết các phong cách nội thất, thích hợp cho sử dụng công cộng: nhà, văn phòng và thuận tiện để sử dụng cho tất cả các loại giày dép và đồ dùng khác. Casement khe cắm mở chống lại độ ẩm bằng lưới để ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào. Trên bề mặt phẳng của tủ nên có thể thêm các trang trí khác như bình hoa ....
Tham khảo thêm: Tủ sắt đựng quần áo và những mẫu giường tầng đẹp

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét