Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:33
Những sản phẩm này được làm từ gỗ đã không bao giờ mất đi vị thế của mình trong nội thất. Kệ ti vi sẽ luôn luôn được yêu thương. Lý do gỗ tự nhiên kệ bàn được ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế tốt, thiết kế độc đáo, mà còn bởi độ bền cao (vỡ bể cẩu thả như kệ được làm từ hoa sen thủy tinh).

Ngoài ra, thêm một chiếc tivi kệ một lý do để gỗ tự nhiên phổ biến là nó có thể phù hợp với nhiều mô hình căn hộ thiết kế nội thất, nhà ở, căn hộ cao cấp, nhà biệt thự. Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để làm cho truyền hình kệ như gỗ sồi, gỗ đàn hương, gỗ gụ, gỗ tếch, ... Ở đây, chúng tôi xin đưa ra một số hình thức của tự nhiên kệ bàn gỗ để khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn .
Tham khảo thêm: Tủ quần áo giá rẻ
Kệ TV hương gỗ gụ
Một loại kệ tivi gỗ tự nhiên cao cấp. Các kệ TV được làm từ gỗ gụ hoặc có một hương vị đặc điểm chung là tinh xảo khắc dưới bàn tay khéo léo của người thợ thủ công lành nghề. bề mặt gỗ sơn PU cao cấp 3 lớp chống cong vênh, mối mọt. sản phẩm bền và bảo hành trong nhiều năm. Những mẫu này thường truyền hình giá phù hợp cho phòng khách với phong cách truyền thống thiết kế nội thất.
Tham khảo thêm: Bàn ghế gấp Xuân Hòa
Mẫu kệ TV óc chó.
Ứng dụng các tính năng óc chó:
Walnut gỗ có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bám dính của keo và ốc vít gắn bó cao. Gỗ giữ sơn rất tốt, có thể được đánh bóng để trở nên hoàn hảo. Chậm sản xuất gỗ khô phải có những kỹ năng để hiểu được đặc điểm của gỗ để sản xuất hợp lý thao tác nhiều nhất.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét