Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:49
Giường tầng trở thành mặt hàng thiết yếu trong phòng em bé, tuy nhiên, với các bậc cha mẹ lựa chọn giường tầng mà thực sự phù hợp với dáng người luôn luôn làm cho họ thực sự bối rối. Dưới đây là 10 tiêu chuẩn của giường tầng.

- Khoảng cách giữa các thanh ngang ở đầu giường 2 phải phù hợp không quá rộng nên họ không gặp khó khăn hay rơi ra ngoài. kích thước rất khuyến khích là 35 - 45cm.


Hấp dẫn ô tô giường đẹp cho bé
- Các góc và các cạnh của giường nên được làm mịn cách tốt nhất để tránh những tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với em bé.

- Hãy lắc giường để kiểm tra sự ổn định, đảm bảo không có giường lắc lư, xiêu vẹo.

- Quy mô lên cũng phải đủ lớn để tạo điều kiện cho sự chuyển động của em bé. Để đảm bảo sự an toàn tốt nhất để sử dụng hộp cầu thang. Sử dụng chỉ leo lên cầu thang khi không có khu vực để đặt các hộp của cầu thang.

- Khoảng cách của tầng đầu tiên đến tầng thứ hai phải đủ cao để tránh bị cảm ứng bé đầu vào ngồi ở tầng trên tầng dưới. Khoảng cách từ mặt đất đến tầng thứ hai là tốt nhất 135cm - 150cm.
Tham khảo thêm: Bàn ăn chân sắt
- An toàn Đệm, chất lượng và phù hợp với những giường là vô cùng quan trọng. Kiểm tra thang, cẩn thận dát giường, hãy chắc chắn rằng các bậc thang, giường khảm có thể hỗ trợ công suất tối đa khi padding. Thang có giường làm bằng gỗ hoặc thép dày 4-5cm. Tốt nhất để làm bằng gỗ đảm bảo sức khỏe.

- Giường gỗ tự nhiên vững chắc, bền, an toàn hơn cho trẻ vì vậy cha mẹ nên ưu tiên sử dụng giường tầng bằng gỗ tự nhiên.

- Theo thời gian, kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảo rằng các ốc định vị không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài.

- Các quyết định mua giường cho trẻ sơ sinh khi các thông số đáp ứng yêu cầu của bạn
Tham khảo thêm: Những địa chỉ bán giường gấp đa năng
- Trẻ em thường phát triển rất nhanh, do đó, bạn nên chọn giường có diện tích lớn. Kích thước thường là tầng 1: 1m2x1m9, 2 tầng: 1mx1m9.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét