Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 18:33
Khi bé bắt đầu đến trường là khi cha mẹ cần sắm cho bé một chiếc bànvà tạo một góc học tập đầy màu sắc cho bé. Thay vì thiết kế đơn điệu, hãy lựa chọn bàn học sinh tiểu học lạ mắt và tinh tế để tạo cảm hứng học tập cho bé.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ nội thất, các nhà thiết kế của Xuân Hòa là kết quả của sự sáng tạo dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Xuân Hòa. Không chỉ là những chiếc bàn gỗ, sản phẩm cũng bao gồm kệ, kệ trang trí, thậm chí ngủ.

thiết kế tinh tế, các mục lưu trữ tiện dụng, đồ dùng cá nhân cho không gian của mình gọn gàng và ngăn nắp. Cùng thiết kế tham khảo xinh đẹp, tinh tế bên dưới ẩn.
Tham khảo thêm: Bàn ăn gấp
Bàn học sinh tiểu học được thiết kế đôi

Đối với các gia đình có hai gai ít, mua sắm một dạng bàn học gấp đôi như thế này là hoàn toàn chính xác. Đặc điểm của thiết kế này là các đường nét mượt mà, chi tiết nhỏ, màu sắc nhẹ nhàng. Trắng và cô gái phù hợp với màu hồng. Trên tường là một khu rừng có thể có hoa đầy màu sắc cho căn phòng thêm sinh động.
Tham khảo thêm: Bàn ghế trường học
Đây là một trong những thiết kế cực kỳ đơn giản, nhưng với một cái gì đó tinh tế, độc đáo đầy cảm hứng và kích thích sự sáng tạo của trẻ. Các thiết kế có rất nhiều màu sắc để lựa chọn, một loạt các thiết kế đóng góp cho trẻ em quan tâm nhiều hơn tại bàn. Ngược lại với các thiết kế cho các bàn học mẫu giáo bé nhưng không quá hiện đại như bàn làm việc, đó là một ý tưởng đáng yêu và cực kỳ đúng thẩm mỹ?

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét