Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 20:55
Giường tầng Xuân Hòa là sự lựa chọn đầu tiên cho thấy khách hàng của công ty chúng tôi có một đội ngũ công nhân lành nghề và đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sáng tạo luôn luôn sẵn sàng đáp ứng có sẵn trên nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng là không phải như vậy công ty Xuân Hoà gian .Vi chúng tôi cung cấp mẫu giường đặc trưng.

Sắt giường tầng: làm bằng thép chịu lực và đang sử dụng hàn MIG (hàn với khí CO2), được sơn bằng sơn dòng điện hiện tính năng tháo rời area.With rất phù hợp và hữu ích cho các khu nhà ở ký túc xá, khu công nghiệp, ký túc xá với diện tích hẹp.
Tham khảo thêm: Bàn ăn chân sắt
Gỗ giường tầng: được sản xuất bằng cách thứ hai đóng giao tiếp với đội ngũ thiết kế của thợ thủ công giàu kinh nghiệm và nhiều máy móc hiện Xuân Hòa dai.Boi luôn giường tầng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và mẫu sàn trẻ em ma.Giuong sản xuất bởi 100% gỗ tự nhiên đã sấy khô nên khi khách hàng lựa chọn giường của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét