Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:47
Mộc mạc và tồi tàn tủ có rất nhiều các yếu tố cấu trúc tương tự như tủ Victoria, nhưng họ kết hợp một thiết kế thẩm mỹ hơn và liệu cơ bản hơn. Shabby tủ sang trọng thường có màu trắng hoặc tơ sống trong màu sắc, mộc mạc tủ quần áo thường màu gỗ hạt. Nội mộc mạc và tồi tàn chic có thể có một giường ngủ gương trung tâm tương tự trong tủ quần áo như Victoria và bao gồm người ký tích hợp ở bên ngoài.

Các yếu tố trang trí trên kệ tủ hay bàn mộc mạc tồi tàn chic có xu hướng hướng tới một mức tối thiểu, có hoặc không có dấu trong thiết kế mặt tiền hoặc chỉ bao gồm đồ họa cơ bản. Một số tủ mộc mạc thực sự có thể có gỗ chưa hoàn thành hoặc unglossed, tạo ra một cái nhìn rất chắc chắn.
Tham khảo thêm: Bàn học sinh
Tủ quần áo từ năm 1960 bàn trang điểm là một thường-tìm thấy các mặt hàng trên thị trường Vintage eBay. tủ Retro từ giai đoạn này là một thẩm mỹ hiện đại của Đan Mạch, với tối thiểu các yếu tố trang trí và hai, cửa ra vào đồng bằng phía trước. Đây là loại tủ quần áo là tiền thân của tủ mô-đun hiện nay. Các yếu tố phân định từ năm 1960 thời kỳ nội retro và tủ quần áo hiện đại là ở màu sắc của gỗ. Nhiều lựa chọn tủ quần áo 1960 của gỗ sáng màu và đôi khi liên quan đến bộ phận bằng gỗ tương phản tối hơn. tủ đương đại có thể tính năng rừng tối hơn nhiều hoặc thậm chí màu chính như sơn mài màu đen hoặc trắng.
Tham khảo thêm: Bàn ăn gấp Xuân Hòa
Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét