Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 22:57
Khi nói đến những mẫu thiết kế giường đa năng được gọi là cảm giác không gian, giường có làm một công việc tuyệt vời trong việc giữ gìn không gian quý giá. Trong bộ sưu tập giường ngủ linh hoạt thời gian này, chúng tôi đặt ra để làm nổi bật các mô hình khác nhau có thể làm việc trong không gian riêng của bạn. Những thách thức trong không gian trang trí có thể bắt đầu với một phòng ngủ thêm, một ký túc xá đại học, hoặc thậm chí một căn hộ đầu tiên. Nhu cầu làm mới không gian sống bên trong đang trở nên phổ biến hơn cho mỗi ngôi nhà. Và bây giờ là quá trình thực hiện nhiệm vụ cho các nhu cầu của các công nghệ mới cho sự đổi mới đó. Bộ sản phẩm đa năng mang đến những mẫu thiết kế giường đa chức năng để tạo ra cho mình những bước tiến đáng kể cảm giác trong sáng tạo không gian cho ngôi nhà của bạn.
Giường gấp GI-01-06

Với không gian lưu trữ bổ sung và một hình bóng kiểu dáng đẹp, Bộ sản phẩm đa năng cho những người tìm kiếm giải pháp lưu trữ để khai thác vào mọi không gian
Tham khảo thêm: Ghế học sinh, tủ sắt quần áo giá rẻ
Ngoài ra, việc sử dụng đa chức năng giường gấp và bàn làm việc song song với sàn nhà khi cô đã từ bỏ các mặt hàng trên sẽ không rơi ra. tiết kiệm không gian - lý tưởng để sử dụng như giường khách / nhà văn phòng, trên tàu thuyền và các phương tiện giải trí khác.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn


Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét