Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Posted by Nặc danh On 19:57
Tiêu chí lựa chọn bàn trà cao cấp cho phòng khách

Bàn uống trà nhỏ đẹp và phù hợp với phòng khách thông thường sẽ có chiều cao từ 40 – 50cm, nhỏ và thấp hơn so với bộ ghế sofa, không nên chọn những loại bàn quá lớn mà chỉ cần chọn loại bàn trà có kích thước vừa phải để khi ngồi bàn trà cũng không quá cao, không quá thấp, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người ngồi. Còn nếu dùng thảm trải sàn thì chọn loại bàn trà cao khoản 20cm là phù hợp.

Bàn sofa kiểu dáng tròn đơn giản

Bàn trà với ghế sofa chính là điểm nhấn chủ đạo của không gian căn phòng nên cần phải kết hợp hài hòa và hợp lý. Cả về kiểu dáng lẫn màu sắc cũng phải tương đồng, bàn trà cao cấp hình chữ nhật không chỉ mang lại không gian nội thất gọn gàng, lịch sự mà còn dễ kết hợp với các đồ nội thất khác còn bàn trà hình tròn, hình bầu dục lại đem đến sự thông thoáng, tinh tế và sang trọng cho căn phòng.
Xem thêm bàn ghế phòng ăn mới nhất thị trường

Bên cạnh đó, chất liệu cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng, bàn trà phòng khách đẹp làm bằng gỗ sẽ mang đến sự gần gũi, ấm áp, bàn trà mặt kính tạo sự thông thoáng, hiện đại còn bàn trà mặt đá đem đến sự sang trọng và tinh tế.

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: http://hoaphatmienbac.com/

Đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

Tham khảo bàn ghế quầy bar chính hãng mới nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét